CUT#โจ๊กรอบดึก – Taeten 

มม.แทเตนล์ โคตรฟิน!!!!  อ๊ากกกสนามบินร้อนรัก

เขินตัวแตกเลยอ่ะ!!!

เตนล์ล่นตัวเองลงจากเบาะที่นั่งสีแดงก่อนจะแทรกกายเข้ามากลางหว่างขาของแทยง มือเล็กชักรูดความเป็นชายที่ถูกปลุกก่อนหน้านี้ให้แข็งสู้มือยิ่งกว่าเดิม เสียงซี้ดปากจากพี่แทยงเป็นตัวการันตีว่า เตนล์น่ะเด็ดแค่ไหน ขยาดแค่ชักพี่แทยงทำยังกับจะเสร็จถ้าเตนล์อม…คงแตกใส่ปากไปแล้ว

” เลิกเล่นได้แล้วน่า.. ที่รัก~ ” พี่แทยงก้มลงมาพูดกับเค้า 

” ไม่เล่นก็ได้~ ” ลิ้นเล็กๆของเตนล์แลบออกมานิดหน่อยแล้งตวัดลงไปที่รูปลายหัวหยักของอีกคน โพรงปากที่กำลังพยายามอมแก่นกายให้ลงไปลึกจนแทลจะถึงคอหอยสร้างความกระสันให้คนถูกกระทำเป็นอย่างมาก  เสียงดังบ๊วกๆที่เกิดจากการผงกหัวและดูดแก่นกายไปพร้อมๆกัน ร่างบางที่นั่งคุกเข่าอยู่ด้านล่างช้อนสายตาขึ้นมาทองคนด้ายบนด้วยความยั่วยวน ลิ้นที่เปียกชื้นโลมเลียแก่นกายของแทยงจากโคนจดสุดปลาย

” ซี๊ด..อื้มม..ช้าๆครับที่รัก ”

              มือหนาดึงศีรษะคนข้างล้างให้เงยหน้าขึ้นคราบน้ำลายที่ไหลลงไปตามซอกคอทำให้ปลุกอารมณ์แทยงได้อย่างดี ริมฝีปากที่เหมือนมีแม่เหล็กดูดเข้าหากันและกันแทยงค่อยๆดันให้เตนล์นอนราบไปกับพื้นของโรงหนังตามมาด้วยร่างขอเค้าที่ทาบทับลงไปแทรกกลางลำตัว…นี่แหล่ะข้อดีของการดูหนังรอบดึกเพราะมันสงบและไม่มีค

” แฮ่ก..อื้ม..~ ”

             เตนล์โอบรอบคอของแทยงเอาไว้แน่นสองขาที่อ้ากางออกเพราะถูกแฟนตัวเองแทรกอยู่ เสื้อสีขาวถูกเปิดขึ้นแลพตามด้วยลิเนของแทยงที่โลมเลียทั่วหน้าท้องขาว ลิ้นสากค่อยลากเลียขึ้นไปจนถึงเม็ดขนมสีหวานของเตนล์ทีามันชูชันจนเด่น แทยงกดปากลงไปงับจุกนมเล่นทำให้เตนล์ซี้ดปากออกมาอย่างลืมตัว อกบางแอ่นรับสัมผัสหวาบหวามที่แทยงมอบให้ตนจนเพลิน

” ครางเบาๆหน่อยนะครับ.. :j ”

           แทยงถอดสกินนี่และชั้นในของเตนล์ออกมาข้างนึงเพื่อให้เวลาใส่กลับคืนจะได้สะดวก  ท่อนขาขาวที่อยู่ในความมืดถูกจับให้อ้าออกกว้าง จนแก่นกายและช่องทางรับรู้ถึงเบ็นของเครื่องปรับอากาศ

” พี่แทยง~…  อื้มม..~  อย่าดันลิ้นเข้ามาสิ ”

” ไม่ให้พี่ดันลิ้นแล้วจะให้ดันอะไรหื้ม ”

” ดันของพี่ไง…น้า..~  เดี๋ยวหนังจบก่อนไม่รู้ด้วย ”

แทยงกลับขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้แล้วจับแก่นกายออกมาชักรูด เตนล์ที่รู้งานอย่างดีก็ตามขึ้นไป ร่างบางของเตนล์ค่อยๆกดตัวลงไปนั่งทับแก่นกายของแทยงจนมิด “อ่าส์!!..ใหญ่จังเลยพี่แทยง”

” พิงอกพี่ไว้นะแล้วยกขากางออก ”

                เตนล์ทำตามอีกคนอย่างว่าง่าย ดูเตนล์สิ  ขี้อ่อย ขี้ยั่วขนาดไหนแทยงคิดว่าสำหรับพวกเค้าสองคนมันไม่พอหรอก ต้องกลับไปต่อที่ห้องยันเช้า เชื่อสิ คนเซ็กจัดสองคนอยู่ด้วยกันแค่รอบเดียวพอที่ไหน

         ขาเรียวถูกแขนแกร่งสอดใต้ข้อพับ และแผ่นหลังที่พิงไว้กับอกแกร่งของแทยง ใบหน้าหวานเงยขึ้นไปรับจูบจากคนตัวสูง แก่นกายที่อยู่ด้านในค่อยๆขยับเข้าออกช่องทางเล็กช้าๆ  ยิ่งแทยงกดเข้าไปลึกเท่าไร เตนล์ก็ขมิบตอดรัดแน่น 


” อื้ม.~..พ..พี่แทยงเอาแรงๆได้มั้ย “

” เราอยู่ในโรงหนังนะ..เดี๋ยวเสียงดัง ซี้ด..อ..อย่ารัดแน่นสิ.. ”

            ก้นของเตนล์ถูกจับยกด้วยแขนของแทยงจนมันลอยขึ้นแก่นกายของแทยงกระแทกกลับใส่เข้าไปในก้นนิ่มจนเตนล์เกร็งตัวด้วยความเสียว เสียงของหนังที่ฉายดังพอที่จะกลบเสียงกระแทก ทำให้แทยงสวนสะโพกขึ้นใส่จนร่างอีกคนสั่นคลอน  สองมือของเตนล์จับแขนเก้าอี้แน่น ปากก็ครางออกมาด้วยเสียงที่สั่นเครือ เตนล์อยากหวีดร้องออกมาด้วยซ้ำ แต่มันทำไม่ได้! 

” อ๊า!..พี่แทยง.ซี้ดด~~อ๊าส์ๆๆๆ!!~”

“ชู่ว..~เดี๋ยวคนอื่นแอบดูนะ ”

          ปากก็บอกเตนล์ให้เงียบแต่พี่แทยงก็กระแทกใส่เข้ามาไม่หยุดแก่นกายที่แข็งโปกราวดกับหินถูกซอยเข้าออกจนดังพั่บๆๆๆ!! กระแทกจุดกระสันด้านในเข้าเต็มๆ

“ร..เร็วอีกสิ..พี่แทยงเร็วอีก~ ”

“อื้มม!!  อ้ะๆ!…”

” เตนล์จะไปแล้ว…อ้ะๆๆ!~~ อื้อ~ๆๆๆ”

              เตนล์ใช้มือปิดปากตัวเองไว้ด้วยความที่กลัวเสียงมันจะดังก้นนิ่มเด้งสวนรับแก่นกายใหญ่ไม่ขาดช่วงพี่แทยงก๋โถมกายใส่ร่างเตนล์ถี่ๆอีกสี่ห้าครั้งจนร่างบางกระตุ้กรัดท่อนแก่นแน่นก่อนจะปล่อยน้ำรักสีขาวข้นออกมาจนเลอะเสื้อตัวเองและพี่แทยงก็ปล่อยใส่ในก้นของเตนล์ จนมันไกลย้อนออกมา

” แฮ่กๆ..เตนล์ใส่กางเกงก่อนครับ ”

” อ..อีกรอบได้มั่ยง้ะ “

เห็นมั่ยละ..พอที่ไหนกัน

” เดี๋ยวไปต่อที่ห้องนะ ตอนนี้ใส่กางเกงก่อนเร็ว ”

“งื้อ.. ก็ได้~ ”

(แถม)

 ” พี่แทยง..พอ..พอแล้ว ”

เพียะ! 

” พึ่งรอบที่สี่เองทำเป็นง่วงที่ในโรงหนังขอแล้วขออีก ~ “

Leave a comment